CIMB Thai

สำนักงานใหญ่

และสาขา

ทอดกฐิน ณ.วัดใหม่บำรุงธรรม สุพรรณบุรี

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2559 เป็นวันทอดกฐิน โดย CIMB Thai สำนักงานใหญ่ และสำนักงานสาขา ทอดกฐิน ณ. วัดใหม่บำรุงธรรม หรือ วัดจรเข้คลื่น ตำบลบางตาเถร อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี นำโดย

  • คุณกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
  • คุณจักรมณฑ์ ผาสุกวนิช ประธานกรรมการ
  • คณะผู้บริหาร
  • พนักงานธนาคาร CIMB Thai

CIMB เดิมชื่อ ธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2541 (กลุ่มธุรกิจที่ดำเนินงานด้านการพาณิชย์ การลงทุน และการเงินอิสลาม) CIMB คือผู้ให้บริการด้านการเงินที่ใหญ่อันดับ 2 ของประเทศมาเลเชีย ประกอบธุรกิจให้บริการผ่าน 3 แบรนด์หลักคือ CIMB Bank, CIMB Investment, CIMB ISLAMIC บริหารงานภายใต้ Bumiputra Commerce Holding Bhd ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ประเทศมาเลเชีย มีพนักงานรวมกว่า 40,000 คน ใน 17 ประเทศทั่วโลก

ธนาคาร CIMB Thai จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่เลขที่ 44 ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ทาง Namtaanboraan ได้รับการติดต่อจากคุณเปิ้ล เจ้าหน้าที่ CIMB Thai สำนักงานใหญ่ ให้นำน้ำตาลสดในกระบอกไม้ไผ่ จำนวน 300 กระบอก แก้ว 200ใบ ไปออกงานในวันเวลาดังกล่าว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ทาง CIMB Thai มอบความไว้วางใจให้เรา ไปร่วมงานมงคลอีกครั้ง ด้วยรสชาติของน้ำตาลสดแท้ๆ ที่มีความหอมละมุน หวานตามธรรมชาติ รสชาดอร่อย ทำให้ Namtaanboraan น้ำตาลสดในกระบอกไม้ไผ่ ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เป็นที่ชื่นใจของเจ้าภาพ และผู้ที่ไปร่วมงานในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง