วัดอัมพวัน

วันอาสาฬหบูชา 11 กรกฎาคม 2557

วันที่ 14 ตุลาคม 2557 เราน้ำตาลสดโบราณได้ไปออกงาน ที่วัดอัมพวัน อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี เนื่องในวาระทำบุญวันครบรอบวันคล้ายวันประสบอุบัติเหตุ (คอหัก) ของหลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม เจ้าอาวาสวัดอัมพวัน (ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 3)

ในงานปีนี้หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม เป็นประธานทอดผ้าป่าจำนวน 220 กอง โดยนิมนต์พระภิกษุสงฆ์จากวัดต่างๆ มาสวดเจริญพุทธมนต์ และพิจารณาผ้าบังสกุล ในพิธีหลวงพ่อเมตตาเล่าให้ฟังว่า หลวงพ่อถวายพระนั่งลำดับ 10 รูป เป็นเครื่องสังฆทาน พัดลม และปัจจัยซองละ 10,000 บาท และถวายพระที่เหลือเป็นเครื่องสังฆทาน พัดลม และปัจจัยซองละ 5,000 บาท รวมถึงถวายวัดในกรุงเทพอีก 7 วัด เป็นเครื่องสังฆทาน พัดลม และปัจจัยอีกซองละ 10,000 บาท

ทางคณะเจ้าภาพได้นำน้ำตาลสดโบราณไปออกโรงทาน จำนวน 700 กระบอก แก้ว 300 ใบ พร้อมทั้งถวายหลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม พระภิกษุสงฆ์ และแจกประชาชนที่มาร่วมงานในวันนี้ เราน้ำตาลสดโบราณได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจาก พระภิกษุสงฆ์และประชาชนที่มาร่วมงาน ทำให้ “น้ำตาลสด” ของเราหมดภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง เราน้ำตาลสดโบราณได้เก็บภาพทางคณะเจ้าภาพ และภาพบรรยากาศภายในงานมาฝาก

ส่วนหนึ่งของเจ้าภาพ

เราได้ยินลูกค้า (ผู้ที่มาในงาน) พูดถึงเราว่า “น้ำตาลสด” อร่อย หอม ไม่หวานเวอร์ เป็นน้ำตาลสดแท้ๆ ที่หากินยาก นานๆ ถึงจะเจอของแท้แบบนี้ เราน้ำตาลสดโบราณได้ยินแล้วแอบปลื้มเป็นอย่างมาก ทำให้เรายิ่งมั่นใจในคุณภาพของเรามากยิ่งขึ้น

ส่วนหนึ่งของเจ้าภาพ